ĐẠI HỌC FLINDERS, ADELAIDE, ÚC – MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TUYỆT ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI TẠI NAM ÚC

Nói đến Úc là các bạn sẽ nghĩ ngay đến các thành phố lớn như Sydney, Melbourne hay Brisbane, nhưng có thể các bạn đã bỏ qua một thành phố yên bình và duyên dáng: Adelaide – thành phố duy nhất của quốc gia Úc nói chung và tiểu bang Nam Úc nói riêng nằm trong danh sách 52 địa điểm đáng đến nhất năm 2015 theo bình chọn của The New York Times. Bạn có muốn học tập tại một nơi xinh đẹp và an toàn như vậy không?

Học tập tại Adelaide có nghĩa là bạn cũng đang sống trong một thành phố dễ sống nhất thế giới. Nó kết hợp chi phí vừa phải với một mức sống cao. Adelaide nằm trong Top 5 thành phố đáng sống trong thế giới theo nghiên cứu khả năng sống toàn cầu (2014) và trong Top 10 các thành phố đang đến nhất thế giới theo xếp hạng của Lonely Planet (2014). Adelaide cũng đã được công nhận là thành phố an toàn nhất của Úc.

Ở Adelaide, bạn chính là một trong số 454.000 sinh viên của nước Úc và có dịp hoà mình vào cuộc sống văn hoá bản địa, tìm hiểu thêm về ngôi nhà mới nơi đây trong đó có trường đại học Flinders. Đại học Flinders mạnh về các nghiên cứu đạt tiêu chuẩn thế giới, các ngành khoa học và mức độ hài lòng của sinh viên. Giảng viên của trường thường xuyên dành được các giải thưởng về thành tích giảng dạy xuất sắc, bao gồm cả Giải thưởng Trường có Thành tích Giảng dạy xuất sắc của Thủ tướng liên bang năm 2004 và 2006. Tỷ lệ tuyển dụng của các sinh viên tốt nghiệp trường Flinders cao hơn mức trung bình của liên bang.

Đại học Flinders được thiết kế như là một trường đại học truyền thống tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo. Cơ sở chính nằm ở chân đồi của Adelaide, một trong những thành phố Top 10 thế giới của Lonely Planet Top 10, với hướng nhìn toàn cảnh của khu trung tâm thương mại ở phía bắc và đường bờ biển kéo dài về phía tây. Vị trí này cũng nằm ở vị trí có giao thông công cộng thuận tiện và đáp ứng nhu cầu sinh viên của trường là học tập trong một môi trường thư giãn và xinh đẹp – thoát khỏi những phiền nhiễu của thành phố trong khi vẫn gần gũi và hòa quyện vào thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống trong giờ học. Kể từ khi thành lập vào năm 1966, trường Đại Học Flinders đã xây dựng được danh tiếng hàng đầu về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.

Flinders là một trong những trường đại học Úc tốt nhất về dịch vụ sinh viên quốc tế. Hơn nữa, nó đã được xếp hạng trong số 400 trường đại học hàng đầu trên thế giới theo Bảng Xếp Hạng Về Học Thuật Của Các Trường Đại Học Thế giới năm 2014; và xếp thứ 82 trong Top 100 trường đại học hàng đầu dưới 50 năm theo Times Higher Education 2014.

Đại học Flinders có hơn 24.000 sinh viên đang theo học tại trường và đã tăng gần 30% kể từ năm 2010. Trường đang trải qua một giai đoạn phát triển ngoạn mục vì Flinders không bao giờ ngừng cải thiện. Trung Tâm cho Sinh viên, khu quy hoạch New Plaza và cơ sở Tonsle hiện đại là các dự án quan trọng sẽ thúc đẩy việc học tập, hợp tác trong ngành và sự tương tác giữa sinh viên và giảng viên trong tương lai.

Các sinh viên quốc tế nếu không đáp ứng yêu cầu tiếng Anh của trường và cần phải nâng cao trình độ của mình có thể đăng ký học chương trình tiếng Anh đã được phê duyệt (ELICOS). Điều này có nghĩa là bạn có thể tham dự khóa tiếng Anh tại các trung tâm Anh ngữ được phê duyệt và được tuyển thẳng vào Flinders khi đáp ứng các mức độ yêu cầu mà không cần phải thi IELTS hoặc TOEFL.

Trường đào tạo bậc Đại Học và Sau Đại Học có rất nhiều ngành học cho sinh viên lựa chọn như Kinh Doanh, Kế Toán, Tài Chính, Nuôi Trồng Thủy Sản, Khảo Cổ Học, Tâm Lý Học, Công Nghệ Sinh Học, Công Nghệ Thông Tin, Tội Phạm Học, Giáo Dục, Truyền Thông Kỹ Thuật Số, Kỹ Sư, Sức Khỏe, Điều Dưỡng, Luật…

PHƯƠNG TIỆN KỸ THUẬT HIỆN ĐẠI
Đặc biệt, năm 2015, Đại Học Flinders mở thêm trụ sở mới là Tonsley, đây là công trình hiện đại được đầu tư 120 triệu đô la, dành cho các ngành Khoa Học Máy Tính, Kỹ Sư và Toán Học, và Khoa Học và Công Nghệ Nano.

Tonsley chính là nơi mà tinh thần đổi mới, hợp tác và kinh doanh kết hợp với nhau để tạo ra những sản phẩm và các quy trình hiện đại của thế kỷ thứ 21. Tonsley được chỉ định là nơi để giáo dục tiếp cận với thực tế, và là trung tâm dành cho các nhà kinh doanh và các thế hệ khởi nghiệp thông qua New Venture Institute (NVI). NVI chính là trung tâm kết nối các trường đại học, với các doanh nghiệp và các tổ chức với nhau. Từ khi bắt đầu cho đến nay, NVI đã giới thiệu hơn 100 dự án khởi nghiệp kinh doanh.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kế hoạch học tập cụ thể.

Related Posts