tu-van-du-hoc-hoc-bong-edith-cowan-college-cmi-vietnam

Học Bổng Chuyển Tiếp Lên Đến 20% Của Trường Edith Cowan

TRỞ LẠI EDITH COWAN VỚI HỌC BỔNG KHÓA CHUYỂN TIẾP

Cùng điểm qua học bổng lên đến 20% cho khóa học chuyển tiếp của trường Cao đẳng Edith Cowan (Edith Cowan College – một bộ phận của Đại học Edith Cowan).

Được nâng hạng thành đại học vào năm 1991, trường Đại học Edith Cowan (Edith Cowan University – ECU) là một địa chỉ đào tạo đại học lớn ở tiểu bang Tây Úc. Trường mang tên Edith Dircksey Cowan (1861-1932), người phụ nữ đầu tiên được bầu vào nghị viện Úc; hiện tại, người cháu trai của bà là Hendy Cowan đang giữ chức Hiệu trưởng Danh dự của trường.

Với hai cơ sở nằm trong nội đô thủ phủ Perth (một ở Mount Lawley và một ở Joondalup) và một cơ sở ở Bunbury nhằm phục vụ nhu cầu học tập khu vực Tây Nam Úc, ECU mang đến trải nghiệm học tập mới mẻ với các khoá học thiết thực, nền tảng nghiên cứu chất lượng và liên kết chặt chẽ với các cơ sở khác. Hiện tại trường có 15.385 sinh viên theo học ở tất cả các hệ, trong đó có 4.192 sinh viên quốc tế.

Mới đây, Edith Cowan College (ECC – một bộ phận của ECU) đã bắt đầu chương trình Học bổng Khóa học Chuyển tiếp (ECC Pathway Scholarship) với các chi tiết như sau:

– Giá trị: lên đến 20% học phí trong suốt khoá học Đại học

– Thời giạn xét: 20/08/2018 – 30/07/2019

Học bổng dành cho các bạn học sinh/sinh viên Việt Nam ghi danh và nhận thư mời học có điều kiện để bắt đầu học một khóa học chuyển tiếp từ Cao đẳng vào Đại học (pathway) tại ECU (thời điểm nhập học trong khoảng từ tháng Mười 2018 đến năm 2020) tại cơ sở Joondalup, cơ sở Mount Lawley, hoặc cơ sở Tây Nam (Bunbury) của ECU.

* Để được xét học bổng, các bạn phải:

– Không đang giữ Chứng nhận Nhập học (COE) vào một khoá học nào ở ECU trước khi học bổng bắt đầu

– Không đang thụ hưởng học bổng hoặc tài trợ nào khác

– Hoàn thành khóa Cao đẳng mà không trượt môn nào

Cùng bắt đầu trải nghiệm học tập tại Đại học Edith Cowan – chất lượng bảo đảm với chi phí thấp hơn (dĩ nhiên, đó là món quà cho những cá nhân có thành tích học tập khá tốt).

Vui lòng liện lạc để biết thêm thông tin:

Ông Quốc Huy – email: huyle@cmivnedu.com 
Ông Tâm Võ – email: tamvo@cmivnedu.com 
Ông Joseph Nguyen, Cố Vấn Giáo Dục Quốc Tế, sáng lập viên – email: jnguyen@cmivnedu.com 
Địa chỉ: 391/34 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM 
Điện thoại: 028. 39707693

CMI Vietnam

Related Posts