TRƯỜNG TRUNG HỌC QUỐC TẾ URBAN (URBAN INTERNATIONAL SCHOOL), CANADA – CON ĐƯỜNG CHUYỂN TIẾP VÀO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANH TIẾNG

Urban International School (UIS) được thành lập năm 2009 ngay tại trung tâm Toronto. Kể từ khi thành lập, trường đã chú trọng vào việc tư vấn và hỗ trợ cho rất nhiều học sinh, phát triển một môi trường học tập tích cực nhằm làm cho việc học trở nên có ý nghĩa đối với mỗi học sinh.

Năm 20217, UIS chuyển tới khu vực Yonge – Eglinton cho lần mở rộng lần đầu tiên. Vào năm 2019, UIS đã thành công mở cơ sở đào tạo thứ hai tại North Yorth cho chương trình tiếng Anh ESL. Học sinh được đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của mình. Ngoài ra, trường đã chuyển đến một cơ sở lớn hơn để đáp ứng số lượng học sinh ngày càng đông và cung cấp cơ sở vật chất đa dậng cho sự phát triển của học sinh vào năm 2023.

Trường đào tạo học sinh từ lớp 7 – 12 với mục đích là chuẩn bị cho tương lai của học sinh. Học sinh sẽ tham gia nhiều buổi tư vấn để xác định các mục tiêu học tập và kế hoạch cho tương lai. Học sinh có 6 lựa chọn ngành chính (Nghệ Thuật, Kinh Doanh, Kỹ Sư, Toán/Khoa Học, Y Tế, Thể Thao), điều đó sẽ giúp học sinh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Về cơ sơ vật chất, có thể nói UIS là 1 trong các trường tư thục quốc tế Canada có nhiều tiện ích thể thao và giải trí trong nhà bao gồm: sân bóng đá, hai sân trượt băng và hồ bơi. Tất cả những tiện nghi này đều giúp học sinh rèn luyện sức khỏe và vui chơi cùng bạn bè. Ngoài ra, UIS cung cấp các hoạt động ngoại khóa theo yêu cầu như lớp học khúc côn cầu, trượt băng nghệ thuật hay khiêu vũ,…

Đối với dịch vụ nhà ở của UIS, trường luôn chú trọng và ưu tiên hàng đầu sự thoải mái và sức khỏe của học sinh. UIS cung cấp 02 loại nhà ở theo nhu cầu của học sinh.

1/ Dịch vụ ký túc xá: ký túc xá của UIS tọa lạc gần với cơ sở chính của trường học. Ký túc xá Charton và Drewry được quản lý chặt chẽ bởi trường.

2/ Dịch vụ homestay: hệ thống homestay của UIS tuân theo quy định nghiêm ngặt, sự an toàn và lợi ích của học sinh được đảm bảo thông qua quá trình sàng lọc và giám sát kỹ lưỡng của trường. Không gian sống của học sinh được trang bị đầy đủ tiện nghi và dễ dàng di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Theo thống kê năm 2023, 100% học sinh tốt nghiệp tại UIS học tại các trường đại học/cao đẳng danh tiếng của Canada và khắp thế gio71o. Trong đó, có 39% học sinh của UIS được mời nhập học trường Đại Học danh tiếng Toronto; 14% học sinh nhập học trường Đại Học McMaster; còn lại được mời nhập học vào các trường đại học khác ở Canada, USA, Singapore và Japan.

Các kỳ nhập học: tháng 2, 4, 7, 9 và 11

Chi phí hợp lý:

  • Lớp 7 -8: 17,600 CAD/năm
  • Lớp 9 – 12: 20,000 CAD/năm
  • Ký túc xá và homestay: từ 1,350 – 1,650 CAD / 4 tuần bao gồm, 3 bữa ăn/ngày.

 

Để biết về thông tin chi tiết về chương trình học của trường UIS, xin vui lòng liên hệ với CMI Vietnam.

Related Posts

CHƯƠNG TRÌNH THPT TẠI MỸ – SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO CÁC BẬC PHỤ HUYNH

Trải qua hơn hai thập kỷ, Mỹ là điểm đến nổi tiếng nhất của các bậc phụ huynh hàng năm cho con em mình, nơi bạn có thể khám phá những thành phố đẳng cấp thế giới, cùng những thị trấn miền Trung Tây ấm áp và thân thiện. Hãy tận hưởng các điểm du lịch manh tính biểu tượng, những trường đại học lừng danh và cả những bãi biển, rừng núi và sa mạc nổi tiếng!

Dù học tập ở đâu tại Mỹ, bạn đều sẽ được trải nghiệm môi trường học tập nổi tiếng của các trường Trung học Mỹ. Bạn sẽ được tham gia vào những hoạt động như trong các bộ phim thiếu niên điển hình: câu lạc bộ, đội thể thao, vũ hội, cũng như bóng đá đêm thứ sáu. Còn việc học tập nữa! bên cạnh các môn bắt buộc như Toán và Tiếng Anh, có rất nhiều môn khác cho bạn lựa chọn – Khoa học, STEM, Ngôn ngữ, Khóa nâng cao (AP), Đa phương tiện, Nghệ thuật và Âm nhạc.

Đội ngũ Educatius (Tập đoàn giáo dục Mỹ) làm việc tại văn phòng chính ở Boston (Mỹ) và các nhân viên tại địa phương cam kết tất cả học sinh quốc tế đều được trang bị hành trang tốt và hỗ trợ tận tâm trong suốt quá trình du học “mở khóa thế giới” của mình. […]