CHƯƠNG TRÌNH THPT TẠI MỸ – SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO CÁC BẬC PHỤ HUYNH

Trải qua hơn hai thập kỷ, Mỹ là điểm đến nổi tiếng nhất của các bậc phụ huynh hàng năm cho con em mình, nơi bạn có thể khám phá những thành phố đẳng cấp thế giới, cùng những thị trấn miền Trung Tây ấm áp và thân thiện. Hãy tận hưởng các điểm du lịch manh tính biểu tượng, những trường đại học lừng danh và cả những bãi biển, rừng núi và sa mạc nổi tiếng!

Dù học tập ở đâu tại Mỹ, bạn đều sẽ được trải nghiệm môi trường học tập nổi tiếng của các trường Trung học Mỹ. Bạn sẽ được tham gia vào những hoạt động như trong các bộ phim thiếu niên điển hình: câu lạc bộ, đội thể thao, vũ hội, cũng như bóng đá đêm thứ sáu. Còn việc học tập nữa! bên cạnh các môn bắt buộc như Toán và Tiếng Anh, có rất nhiều môn khác cho bạn lựa chọn – Khoa học, STEM, Ngôn ngữ, Khóa nâng cao (AP), Đa phương tiện, Nghệ thuật và Âm nhạc.

Đội ngũ Educatius (Tập đoàn giáo dục Mỹ) làm việc tại văn phòng chính ở Boston (Mỹ) và các nhân viên tại địa phương cam kết tất cả học sinh quốc tế đều được trang bị hành trang tốt và hỗ trợ tận tâm trong suốt quá trình du học “mở khóa thế giới” của mình.

Thông tin về các loại trường trong chương trình SELECT

Dịch vụ hỗ trợ học sinh hàng đầu

Educatius nổi tiếng với hàng loạt các trường Trung học đối tác cao cấp, nhưng điều chúng tôi làm tốt nhất chính là chăm sóc các học sinh của mình!

Những bạn thiếu niên sống xa gia đình tại một quốc gia khác, học tập tại trường mới bằng một ngôn ngữ khác chắc chắn cần rất nhiều sự hỗ trợ. Trong hơn 20 năm hoạt động, việc chăm sóc học sinh tận tình luôn là trọng tâm trong các chương trình của chúng tôi, và đó chính là lý do mà hơn một nghìn học sinh tham gia vào các chương trình Trung học mỹ SELECT của chúng tôi mỗi năm.

Dịch vụ hỗ trợ từng học sinh

Mỗi học sinh sẽ có Điều phối viên tại địa phương giam sát (Điều phối viên tại địa phương sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ cho 3-10 bạn học sinh trong cùng khu vực), đây là người đóng vai trò đàm phán giữa học sinh, trường học và gia đình bản xứ, báo cáo tình hình học sinh thường xuyên được cập nhật.

Các điều phối viên tại địa phương sống gần học sinh (chỉ cách khoảng 30 phút lái xe) nên có thể hỗ trợ các học sinh nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Educatius cũng có nhân viên biết tiếng Việt để hỗ trợ học sinh, có thể giúp đỡ các em bằng tiếng bản ngữ.

Dịch vụ hỗ trợ học sinh 24/7

Du học sinh khi cần hỗ trợ thêm có thể liên hệ Nhóm trải nghiệm học sinh tận tâm của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cho từng cá nhân, góp phần vào thành công trong học tập và cuộc sống của các em. Đường dây nóng miễn phí của chúng tôi hoạt động liên tục 24/7 để hỗ trợ học sinh trong trường hợp khẩn cấp.

Chứng nhận quản lý chất lượng

Chương trình Trung Học Phổ Thông F-1 tại Mỹ của Educatius đã được CSIET công nhận suốt 10 năm liên tiếp và chúng tôi rất tự hào về điều đó. Nhiệm vụ của CSIET là đánh giá & kiểm tra các chương trình trao đổi học sinh trung học quốc tế dài hạn, đảm bảo sự an toàn và giá trị cho các học sinh quốc tế, những trường trung học, các nhà bản xứ và bậc phụ huynh.

 

Để được tư vấn cụ thể về lộ trình học phổ thông tại Mỹ, xin vui long liên hệ:

Phone: 0909 481 788 (Zalo)

Email: miki.pham@cmivnedu.com

Related Posts

TRƯỜNG TRUNG HỌC QUỐC TẾ URBAN (URBAN INTERNATIONAL SCHOOL), CANADA – CON ĐƯỜNG CHUYỂN TIẾP VÀO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANH TIẾNG

Urban International School (UIS) được thành lập năm 2009 ngay tại trung tâm Toronto. Kể từ khi thành […]