NEW ZEALAND – Học Tiếp thị và Sáng tạo tại trường Yoobee College of Creative Innovation

Là một trong những đơn vị đào tạo chuyên sâu về công nghệ lâu đời nhất tại New Zealand, trường Yoobee College of Creative Innovation đã đào tạo rất nhiều nhân vật thành công trong các lĩnh vực liên quan đến công nghệ và sáng tạo như thiết kế hoạt hình, làm phim, kỹ thuật phần mềm, phát triển game, v.v.

Mới đây, Cơ quan Đánh giá Chất lượng Bằng cấp New Zealand (NZQA) đã chính thức phê duyệt việc đổi tên chương trình Bachelor of Digital Innovation của trường Yoobee College of Creative Innovation thành Bachelor of Marketing and Creativity. Nội dung môn học vẫn được giữ nguyên, bao gồm kiến thức về Tiếp thị, Thiết kế Chuyên nghiệp, Sáng tạo Nội dung, và Xây dựng Truyền thông Đa phương tiện (như website, Facebook, TikTok,…). Thông tin cơ bản về chương trình như sau:

1/ Kỳ nhập học và thời gian học: kỳ nhập học gần nhất là 24/02/2025; sinh viên sẽ theo học chương trình trong ba năm

2/ Học xá: Auckland / Wellington / Christchurch

3/ Yêu cầu nhập học:

  • Học tập: tốt nghiệp THPT → hiện tại đang là thời điểm rất phù hợp để các bạn vừa tốt nghiệp THPT trong năm 2024 ghi danh chương trình
  • Tiếng Anh: IELTS 6.0 (không kĩ năng nào dưới 5.5) / PTE 50 (không kĩ năng nào dưới 42) / TOEFL iBT 60 (không kĩ năng nào dưới 18) / chứng chỉ tiếng Anh tương đương

4/ Học phí, phụ phí và học bổng:

  • Học phí Năm 1: NZD 24,000
  • Học phí Năm 2 và Năm 3: NZD 20,400/năm học
  • Phụ phí: NZD 2,000/năm học
  • Học bổng: sinh viên thoả điều kiện nhập học có thể nhận học bổng 25% cho Năm 1; ngoài ra, sinh viên được giảm 15% học phí cho hai năm học tiếp theo

Khác với các chương trình truyền thống vốn dạy sinh viên những khái niệm và lý thuyết hình thành từ lâu đời, chương trình của Yoobee kết hợp yếu tố công nghệ và thiết kế với kiến thức tiếp thị và kinh doanh. Sinh viên được đánh giá năng lực thông qua những dự án, bài thuyết trình, và thời lượng thực tập tại các đơn vị đối tác của trường – sẽ không có bất kì bài thi trên giấy nào. Ngoài ra, sinh viên có những lợi thế khác khi theo học chương trình như sau:

  • Được đảm bảo sẽ có thời lượng thực tập 8 – 10 tuần trong thời gian học tại các đối tác của trường như Meta (Facebook), Snap, Zillow, Hewlett Packard, v.v.
  • Được hưởng một năm đăng ký bộ phần mềm Adobe và thẻ hội viên Hiệp hội Tiếp thị New Zealand (Marketing Association of New Zealand)

Vì vậy, chương trình cử nhân Bachelor of Marketing and Creativity là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho sinh viên muốn học chuyên sâu về Tiếp thị và muốn được đào tạo chuyên nghiệp về mảng Công nghệ lẫn Thiết kế. Đây là một chương trình hiếm hoi tại New Zealand có sự kết hợp giữa thiết kế chuyên nghiệp và nghiệp vụ tiếp thị, giúp tối đa hóa khả năng tìm được việc làm trong ngành Tiếp thị vốn thay đổi nhanh chóng và đòi hỏi người học và người làm phải liên tục trau dồi kỹ năng và cập nhật hiểu biết.

Liên hệ tư vấn và làm hồ sơ du học New Zealand tại trường Yoobee College of Creative Innovation với CMI Vietnam nhé:

Địa chỉ văn phòng: 985/16 Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM

Email: miki.pham@cmivnedu.com

Phone: 0909481788 (Zalo)

Related Posts