Hệ Thống Trường Tiểu Học và Trung Học Công Lập Bang Victoria – Cánh Cửa Cơ Hội Cho Thành Công Tương Lai Của Bạn

Lựa chọn đúng nơi để sinh sống là rất quan trọng đối với sự phát triển tinh thần và thể chất của mỗi học sinh quốc tế, và lựa chọn một môi trường học tập phù hợp cũng không kém phần quan trọng đối với sự phát triể trí tuệ của họ. Hệ thống trường tiểu học và trung học công lập Bang Victoria, Melbourne, Australia là đích đến hàng đầu của học sinh quốc tế và đã trở thành lựa chọn của học sinh và gia đình họ từ khắp nơi trên thế giới vì học sinh bang Victoria được truyền đạt một nền giáo dục có chất lượng và đầu ra tốt nhất ở Úc.

Melbourne, Victoria, được xếp hạng trong danh sách “Thành phố đáng sống nhất thế giới”, là một nơi sinh sống tuyệt vời. Trong cuộc khảo sát những nơi đáng sống nhất trên thế giới, Melbounre tự hào có nền giáo dục tiên tiến, dịch vụ chăm sóc y tế, văn hóa, cơ sơ hạ tầng và dịch vụ ưu việt. Nhờ đó, học sinh quốc tế sẽ được thụ hưởng chất lượng cuộc sống và học tập tuyệt vời, phát triển kiến thức, hòa nhập lẫn nhau nuôi dưỡng những công dân có ý thức toàn cầu.

Hệ thống trường công lập Bang Victoria nổi tiếng vì có nhiều sự lựa chọn trường học (gồm có hơn 100 trường trung học) chất lượng ưu tú, giáo trình phong phú và tầm nhìn toàn cầu. Ở bậc trung học (lớp 11 – 12), học sinh được cấp bằng PTTH Bang Victoriua (VCE – Victorian Certificate of Education). VCE trang bị cho học sinh một nền tảng vững chắc cho việc học lên cao và cho nghề nghiệp tương lai. Các môn học phong phú và phương pháp giảng dạy hiện đại rèn luyện sự tự tin và khơi dậy tiềm năng cho từng cá nhân. Đây là bước đi quan trọng đầu tiên trên con đường đại học và thành công tương lai. Mỗi năm, có khoảng 1000 học sinh quốc tế hoàn thành xuất sắc bằng tú tài VCE. Trong số gần 50,000 học sinh tham gia VCE hàng năm, học sinh quốc tế của bang Victoria luôn đạt được kết quả cao. Thực tế, các trường PTTH Bang Victoria có học sinh được vào đại học đông nhất trong toàn hệ thống giáo dục của Úc.

Ngoài ra, hệ thống trường công lập bang Victoria giúp các học sinh quốc tế học tiếng Anh nhanh chóng và có môi trường giáo dục chất lượng cao. Phụ huynh được đảm bảo rằng con của mình được học với mức học phí phù hợp cho từng cá nhân học sinh học tiếng Anh và các kỹ năng khác mà các em cần để thành công trong việc học của mình. Các trường công lập ở bang Victoria có chương trình học cơ bản, đảm bảo sự cân bằng sức khỏe với thành tích học tập, văn hóa, xã hội và các hoạt động thể thao. Các trường nhận thấy tầm quan trọng của sự phát triển về mặt xã hội nên luôn luôn làm việc để giúp cho học sinh bắt kịp với các học sinh của nhóm cùng trang lứa.

Bạn không nên bỏ qua cánh cửa cơ hội cho một nền giáo dục chất lượng cao vì sẽ có 10 lý do để bạn chon hệ thống trường công lập Bang Victoria:

  1. Tiên phong trong giáo dục
  2. Bằng cấp quốc tế
  3. Chương trình Anh Ngữ ưu tú
  4. Cộng đồng đa văn hóa, môi trường an toàn và thân thiện
  5. Quan tâm hỗ trợ cho mỗi cá nhân
  6. Nhiều lựa chọn trường học với hơn 100 trường trung học tại nhiều địa điểm thuận lợi
  7. Liên lạc thường xuyên với gia đình
  8. Được chính phủ tài trợ, bảo đảm và đáng tin cậy
  9. Ngôi nhà của các trường đại học và cao đẳng nổi tiếng thế giới
  10. Nơi tuyệt vời để sinh sống

Học phí:

  • Lớp 1 – 6: 12,628 AUD / năm
  • Lớp 7 – 10: 16,769 AUD / năm
  • Lớp 11 – 12: 18,819 AUD / năm
  • Anh văn: 10,098 AUD / 22 tuần

Kỳ nhập học: tháng 1, 4, 7 và 10 (Học sinh học lớp 11 bắt buộc phải nhập học vào kỳ tháng 1)

Yêu cầu đầu vào:

  • IELTS 5.5 (không có kỹ năng nào dưới 5.0) dành cho lớp 7-10
  • IELTS 6.0 (không có kỹ năng nào dưới 5.5) dành cho lớp 11-12
  • Nếu học sinh không có IELTS thì bắt buộc học chương trình dự bị tiếng Anh 22 tuần

CMI Vietnam là đại diện trực  tiếp của hệ thống công lập bang Victoria, mọi chi tiết cụ thể xin vui lòng liên lạc với chúng tôi.

 

Related Posts